Social Icons

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bí quyết trị viêm họng trong 3 ngày

Thời điểm giao mùa sự thay đổi đột ngột về thời tiết sẽ khiến cho bạn dễ bị cảm lạnh và mắc phải bệnh viêm họng. Những bí quyết đơn giản mà dễ dàng thực hiện dưới đây sẽ giúp bạn chữa trị bệnh viêm họng rất tốt và hiệu quả.


Sử dụng phương pháp chữa trị dưới đây, bạn có thể trị chứng viêm họng của mình chỉ trong 3 ngày.


-       Súc miệng với nước muối ấm: Dùng nước muối ấm súc miệng sẽ giúp thanh trùng vùng khoang miệng giúp giảm cảm giác đau rát cổ họng. Bạn có thể pha một thìa muối với nước ấm sau đó dùng súc miệng mỗi giờ một lần.




[caption id="attachment_13864" align="aligncenter" width="500"]Bí quyết trị viêm họng trong 3 ngày 1 Súc miệng với nước muối ấm sẽ giúp thanh trùng khoang miệng[/caption]

-       Sử dụng đồ uống còn nóng: Sử dụng đồ uống nóng cũng là cách trị viêm họng rất hữu hiệu, các đồ uống nóng nên dùng như trà, cà phê, nước chanh ấm…


-       Uống trà và mật ong: Trà và mật ong  giúp giảm cơn đau họng rất hiệu quả, bạn có thể dùng thìa mật ong cho vào chén trà ấm và vắt thêm chút chanh vào giúp chấm dứt cơn đau họng rất hiệu quả.




[caption id="attachment_13865" align="aligncenter" width="500"]Bí quyết trị viêm họng trong 3 ngày 2 Mật ong và chanh giúp trị viêm họng rất hiệu quả[/caption]

-       Tắm bằng nước nóng: Tắm nước nóng giúp cho cơ thể được thư giãn rất hiệu quả,  hít nhiều hơi nước trong lúc tắm nước nóng hoặc nghiêng đầu trên một chậu nước bốc hơi cũng giúp bạn trị khỏi chứng bệnh đau đầu. Tắm và hít hơi nước nóng mỗi lần khoảng 5 phút, làm mỗi giờ một lần hàng ngày sẽ giúp trị viêm họng rất tốt.




[caption id="attachment_13867" align="aligncenter" width="500"]Bí quyết trị viêm họng trong 3 ngày 3 Tắm nước nóng giúp trị viêm họng rất tốt[/caption]

-       Không sử dụng các loại đồ uống có cồn và thuốc lá: : Sử dụng thuốc lá và đồ uống có chứa nhiều cồn thường xuyên có thể là thủ phạm khiến bạn bị đau họng và nó càng làm cho tình trạng càng trở nên xấu hơn. Vì thế, khi bạn bị viêm họng thì hãy tránh sử dụng các loại đồ uống có cồn và hút thuốc lá.


-       Sử dụng nghệ: Nghệ cũng được dùng để trị viêm họng rất hiệu quả. Để bảo vệ họng khỏi bị viêm nhiễm bạn hãy lấy một nửa cốc nước nóng, thêm một ít muối vào, sau đó cho nửa thìa bột nghệ rồi khuấy đều và uống ngày một lần, liên tục trong 3 ngày.


Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng hỗn hợp bột quế, hạt tiêu và mật ong cũng giúp trị viêm họng rất hiệu quả. Bạn hãy chọn cho mình một phương pháp thích hợp với mình để có thể chữa trị  viêm họng một cách tốt nhất.



Đ.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Mr Good
Hotline: 0972789592
Email: tanhanh.0102@gmail.com
Yahoo: tanhanh.0102

Chuyên mục