Social Icons

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Cách chữa bệnh viêm họng hạt cực đơn giản

Y học hiện đại có rất nhiều biện pháp chữa bệnh viêm họng hạt nhưng theo kinh nghiệm của nhiều bệnh nhân mắc căn bệnh này thì nó không hiệu quả lắm.


Trong bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến một phương pháp chữa bệnh việm họng hạt cực kỳ đơn giản với nước muối, súc họng bằng nước muối.


Đây đúng là phương pháp đơn giản nhưng các bạn không được chủ quan nhé. Hãy thực hiện chính xác theo quy trình của chúng tôi để có thể chữa bệnh viêm họng hạt hiệu quả nhất.





[caption id="attachment_13197" align="aligncenter" width="500"]Chữa bệnh viêm họng hạt Súc họng bằng nước muối có thể chữa bệnh viêm họng hạt[/caption]


Chuẩn bị nước muối sao cho có độ mặn giống như nước canh trong bữa ăn hàng ngày là được, lưu ý pha nước muối ấm, cao hơn nhiệt độ cơ thể một chút (đặc biệt là trong mùa lạnh), điều này sẽ giúp mạch giãn ra, tuần hoàn tại chỗ do đó cũng tăng làm cho bạch cầu đến đó nhiều hơn.


Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách pha nhiều nước muối một lúc, khi cần dùng, chỉ việc lấy pha với nước nóng là được.


Bước đầu tiên là súc miệng với nước muối khoảng 30 giây để làm sạch khoang miệng. Thông thường, để đảm bảo khoang miệng sạch trước khi súc họng, các bác sĩ khuyên bệnh nhân súc khoang miệng 2 lần.


Khi súc họng thì lưu ý là súc khoảng 3 đến 4 lần, có thể hơn hoặc kém, miễn là sau khi súc họng, không còn cảm giác vướng hay gai gì nữa là được.





[caption id="" align="aligncenter" width="500"]Chữa bệnh viêm họng hạt-1 Muối có tác dụng chữa nhiều bệnh[/caption]


Để hiệu quả, bệnh nhân nên súc họng cách nhau 3 giờ một lần. Trong trường hợp, họng đang ở tình trạng viêm cấp, khoảng cách


giữa các lần súc miệng có thể ngắn hơn. Đặc biệt, không được bỏ qua súc họng trước khi đi ngủ và khi ngủ dậy. Nếu bệnh nhân hay thức giấc vào ban đêm (ngủ không ngon, dậy đi vệ sinh) thì mỗi lần như vậy phải súc họng 1 lần.


Sau vài ngày, bệnh nhân sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, với những bệnh nhân ở giai đoạn viêm họng hạt cấp sẽ thấy bệnh tình thuyên giảm rất nhanh. Vì vậy hãy áp dụng phương pháp chữa bệnh viêm họng hạt đơn giản này.



TT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Mr Good
Hotline: 0972789592
Email: tanhanh.0102@gmail.com
Yahoo: tanhanh.0102

Chuyên mục