Social Icons

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Những thức ăn trị bệnh mất ngủ hiệu quả

Các loại thực phẩm giàu vitamin B, vitamin D, ma giê có thể chê biến thành thức ăn trị bệnh mất ngủ rất hiệu quả.


 

1/3 đời người là sống trên chiếc giường nên mới biết giấc ngủ quan trọng thế nào với mỗi chúng ta. Thiếu ngủ không những ảnh hưởng đến công việc, học tập, sinh hoạt hàng ngày mà còn gây ảnh hưởng xấu đến công việc nói chung. Ngược lại, nếu ngủ, nghỉ ngơi hợp lý đúng khoa học bạn sẽ có một cuộc sống vui vẻ, yêu đời và sảng khoái.


nhung-thuc-an-tri-benh-mat-ngu-hieu-qua-1

Tuy nhiên trong cuộc đời không ai là không bị mất ngủ một lần, vì có rất nhiều nguyên nhân gây ra mất ngủ. Khi đó bạn nên ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin B, Magie, Vitamin D, Tryptophan có thể chế biến thành thức ăn trị bệnh mất ngủ.


Những loại thức ăn trị bệnh mất ngủ:


- Vitamin nhóm B: Khi bị mất ngủ nồng độ vitamin B trong máu rất thấp nên cần phải bổ sung. Vitamin B có nhiều trong thịt lợn, cá, gà, sữa đậu nành, gạo lức… là những thức ăn trị bệnh mất ngủ rất hữu hiệu.


nhung-thuc-an-tri-benh-mat-ngu-hieu-qua-2

- Ma giê: Thiếu ma giê cũng có thể gây ra tình trạng mất ngủ. Những thực phẩm giàu ma giê rất thông dụng là rau mồng tơi, sô cô la, rau dền, quả bơ, rau muống…


- Tryptophan: Tryptophan có tác dụng làm tăng nồng độ serotonin vào trong não và khiến bạn buồn ngủ. Thịt gà, lạc là những thức ăn trị bệnh mất ngủ giàu tryptophan.


TT

1 nhận xét:

  1. […] Củ súng: Canh củ súng có thể chữa bệnh mất ngủ rất tốt. Vì củ súng có tín bình, vị ngọt nhạt giúp dưỡng tâm, ích thận, chữa suy […]

    Trả lờiXóa

 

Hỗ trợ

Mr Good
Hotline: 0972789592
Email: tanhanh.0102@gmail.com
Yahoo: tanhanh.0102

Chuyên mục